Thu hẹp âm đạo : chi phí thu hẹp vùng kín và phương pháp thực hiện

Ngày đăng: 4.11.2022

Đánh giá bài viết

Thu hẹp âm đạo là một trong những khái niệm không còn quá xa lại đối với phụ nữ hiện đại. Cuộc sống phát triển và các nhu cầu làm đẹp của chị em không dừng lại ở vẻ bên ngoài, vóc dáng mà cả bên trong. Nhiều chị em “to nhỏ” với nhau cách “giữ lửa” trong đời sống gia đình bằng cách thu hẹp âm đạo. Qua bài viết sau hãy cùng tìm hiểu về phương pháp thu hẹp âm đạo nhé!

Thế nào là thu hẹp âm đạo?

Thu hẹp vùng kín là một trong các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nhằm giúp chị em cải thiện âm đạo bị giãn rộng. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, các cơ vùng âm đạo có thể được khôi phục lại cấu trúc và chức năng của mình.

Thống kê cho thấy có tới 85% phụ nữ trên 30 tuổi và 75% phụ nữ sau sinh bị âm đạo chùng giãn, kém đàn hồi. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình của chị em cũng như sự viên mãn trong hôn nhân. Do đó, các thủ thuật thu hẹp vùng kín đã trở thành cứu cánh của chị em, giúp giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Thu hẹp vùng kín: an toàn - se khít như gái 18
Thu hẹp vùng kín: an toàn – se khít như gái 18

Thu hẹp vùng kín đem đến lợi ích nào?

Thu hẹp âm đạo có thể nói là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng. Khi thực hiện tiểu phẫu này bác sĩ sẽ xác định độ rộng của âm đạo rồi đo kích thước và khoanh vùng điểm cần cắt. Cuối cùng bác sĩ thực hiện thu hẹp âm đạo bằng dao kéo rồi khâu nếp gấp để tạo hình vùng kín.

Những lợi ích mà phương pháp thu hẹp âm đạo có thể mang lại bao gồm:

  • Hồi phục chức năng vùng kín của chị em phụ nữ sau sinh.
  • Tăng khoái cảm tình dục trong quá trình quan hệ.
  • Cải thiện các khuyết điểm của cơ quan sinh dục, tái tạo, nâng đỡ và làm mới vùng sản chậu.
  • Đề phòng, hạn chế sa trực tràng, sa tử cung.

Khi thực hiện thu hẹp âm đạo bác sĩ sẽ cho bạn gây tê vùng kín do đó bạn không cần quá lo lắng. Cảm giác đau đớn sẽ được hạn chế tối đa trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. Bạn chỉ mất từ 30 đến 50 phút cho một lần thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín. Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện tiểu phẫu ngay sau khi hết kinh từ 3 đến 6 ngày.

Thu hẹp âm đạo mang đến rất nhiều lợi ích cho chị em
Thu hẹp âm đạo mang đến rất nhiều lợi ích cho chị em

 

Đối tượng nên và không nên thu hẹp vùng kín

Chuyên gia khuyên chị em nên thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng kín trong các trường hợp sau đây:

  • Những người có âm đạo bị chùng nhão, giãn rộng và kém đàn hồi.
  • Những người có môi bé, môi lớn bị phì đại.
  • Những người sau phẫu thuật tầng sinh môn và mắc chứng sa tử cung.
  • Những người quan hệ tình dục tần suất cao dẫn tới chấn thương, cơ vùng âm đạo bị lỏng lẻo và mất khả năng đàn hồi.
  • Những người bị tai nạn dẫn tới đứt gãy cơ ống âm đạo.
  • Những người có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ vùng kín.
Những chị em nên thực hiện tiểu phẫu thu hẹp vùng kín
Những chị em nên thực hiện tiểu phẫu thu hẹp vùng kín

Bên cạnh đó, những trường hợp sau được khuyến cáo không nên thu gọn âm đạo:

  • Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai.
  • Những phụ nữ đang mắc phải các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm vùng chậu, viêm phần phụ, nấm âm đạo, viêm âm đạo….
  • Phụ nữ sau khi sinh con bị băng huyết không nên thực hiện phẫu thuật âm đạo ngay mà cần phải đợi từ 3 đến 6 tháng.
  • Mắc phải căn bệnh mãn tính như tim mạch, đái tháo đường, lao….
  • Những phụ nữ gặp tâm lý bất thường hay bị trầm cảm sau sinh.

Để biết tình trạng sức khỏe của mình có phù hợp thực hiện thu hẹp âm đạo hay không, bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và cho ý kiến.

Các phương pháp thu hẹp âm đạo

Các chị em sau khi hoàn thành nhiệm vụ “sinh nở”, than vãn rất nhiều về tình trạng “lối vào” như “miệng giếng”. Điều này không những ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn gián tiếp làm giảm sút tình cảm vợ chồng.

Chính vì vậy, nhiều chị em truyền tai nhau một số các cách thu hẹp vùng kín bằng tự nhiên và tiểu phẫu thu hẹp vùng kín. Để biết cách thu hẹp âm đạo sau sinh nào hiệu quả, hãy cùng lắng nghe nghe những tư vấn của bác sĩ nhé!

Thu hẹp vùng kín bằng phương pháp Kegel

Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng Kegel là sử dụng các bài tập thể lực ở nhóm cơ mu cụt nhằm mục đích làm âm đạo co lại. Việc tập luyện cũng khá đơn giản, kín đáo, chúng ta có thể tập ở bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào.

Chúng ta dùng lực để co phần cơ bên trong âm hộ lại. Cố gắng co hết sức vào sau đó thả lỏng như bình thường. Chú ý, khi thực hiện bài tập sử dụng sức của âm đạo, chứ không phải các cơ như đùi, bụng, lưng hay mông. Thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần, kết hợp thở đều và sâu.

Phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì và sự tập trung cao độ của người tập. Từ đó giúp các cơ thành âm đạo co thắt, săn chắc lại, không bị lỏng lẻo và chùng nhão như trước. Tuy nhiên, phương pháp này không thể giúp thu gọn âm đạo nhanh trong thời gian ngắn. Vì vậy, khi tập luyện bằng phương pháp Kegel bạn phải thật sự kiên trì.

Tư vấn cùng các chuyên gia về thu hẹp vùng kín ngay TẠI ĐÂY!

Bài tập Kegel giúp cải thiện kích thước cô bé ngay tại nhà
Bài tập Kegel giúp cải thiện kích thước cô bé ngay tại nhà

Cách thu hẹp vùng kín bằng lá trầu không

Thu gọn âm đạo bằng lá trầu không là phương pháp truyền thống, được nhiều chị em truyền tai nhau. Với cách làm khá đơn giản như: dùng lá trầu không, muối trắng, chanh đun lên rồi xông vùng kín. Sau đó lấy phần vỏ quả chanh đã vắt nước để chà lên vùng kín một cách nhẹ nhàng nhằm mục đích tẩy da chết. Cuối cùng là dùng nước để vệ sinh lại bên ngoài và lau khô bằng khăn bông mềm.

Dùng lá trầu không, muối trắng, chanh đun lên rồi xông vùng kín
Dùng lá trầu không, muối trắng, chanh đun lên rồi xông vùng kín

Cách thu hẹp vùng kín sau sinh bằng nha đam

Trong nha đam có chứa nhiều dưỡng chất, các axit amin, Vitamin nhóm B, Vitamin C, Vitamin E… và rất nhiều khoáng chất khác. Tinh chất trong nha đam có tác dụng phục hồi, nuôi dưỡng tế bào giúp làm đẹp vùng kín, làm se khít cô bé tự nhiên mà không cần tốn nhiều tiền.

Cách làm đơn giản, chúng ta chỉ cần lấy phần lõi của cây nha đam nghiền nát và bôi lên da vùng kín. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.

Các phương pháp thu hẹp vùng kín bằng biện pháp tự nhiên này đòi hỏi chị em cần phải kiên trì. Tuy nhiên, không phải cứ làm thì ai cũng đạt được hiệu quả như nhau.

Tinh chất trong nha đam có tác dụng phục hồi, nuôi dưỡng tế bào giúp làm đẹp vùng kín, làm se khít cô bé tự nhiên
Tinh chất trong nha đam có tác dụng phục hồi, nuôi dưỡng tế bào giúp làm đẹp vùng kín, làm se khít cô bé tự nhiên

Thu hẹp vùng kín bằng phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín được đánh giá cao hơn cả. Bởi nó mang lại hiệu quả nhanh và tính thẩm mỹ tốt hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống khác. Phương pháp này được rất nhiều đất nước trên thế giới đang áp dụng trong thẩm mỹ vùng kín cho chị em phụ nữ.

Tiểu phẫu thu hẹp vùng kín sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Tác động trực tiếp đến vùng âm đạo. Tiến hành loại bỏ đi những phần da thừa, cấu trúc lại những phần da nhăn nheo, chảy xệ. Kích thích các cơ vòng âm đạo co bóp hiệu quả hơn. Đây là phương pháp thẩm mỹ thu hẹp vùng kín được đánh giá mang đến hiệu quả cao và cực kỳ an toàn.

Tình trạng âm đạo trước và sau khi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín
Tình trạng âm đạo trước và sau khi phẫu thuật thu nhỏ vùng kín

Chi phí thu hẹp vùng kín hết bao nhiêu?

Ngoài những lo lắng liên quan đến an toàn và tính thẩm mỹ, chị em cũng quan tâm rất nhiều đến chi phí thực hiện. Vậy chi phí thu hẹp vùng kín hết bao nhiêu tiền?

Thực sự rất khó để đưa ra một con số chính xác cho câu hỏi “chi phí thu hẹp vùng kín bao nhiêu tiền?”. Vì giá thu hẹp vùng kín còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: thể trạng, sức khỏe của bệnh nhân, tình trạng giãn của âm đạo hay cơ sở y tế thực hiện.

Chia sẻ các khoản phí thu hẹp vùng kín chị em cần biết
Chia sẻ các khoản phí thu hẹp vùng kín chị em cần biết

Giá thu hẹp vùng kín dựa vào tình trạng “cô bé”

Tình trạng âm đạo bị giãn rộng của mỗi người là khác nhau, nên chi phí thu hẹp vùng kín cũng khác nhau. Nếu âm đạo giãn ít thì việc thu hẹp sẽ đơn giản, tiến hành nhanh chóng nên chi phí có thể thấp hơn. Còn nếu âm đạo bị giãn rộng quá mức thì chi phí thực hiện chắc chắn sẽ cao hơn.

Giá thu hẹp vùng kín dựa vào tình trạng sức khỏe của chị em

Trước khi tiến hành tiểu phẫu thu hẹp vùng kín, bác sĩ phải kiểm tra để đảm bảo chị em có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Nếu chị em mắc phải các bệnh phụ khoa thì sẽ phải điều trị trước khi tiến hành thực hiện tiểu phẫu. Chính vì thế sẽ khiến cho giá thu hẹp vùng kín cao hơn so với các bệnh nhân thông thường.

Giá thu hẹp vùng kín tùy thuộc theo cơ sở y tế thực hiện

Mỗi cơ sở y tế thực hiện sẽ có một mức chi phí thu hẹp vùng kín riêng. Chi phí này phụ thuộc vào chất lượng khám chữa bệnh, độ uy tín và tay nghề đội ngũ bác của cơ sở đó. Thông thường chi phí ở các bệnh viện công thường có giá thấp hơn so với các cơ sở y tế tư nhân. Tuy nhiên, chắc chắn về mặt dịch vụ sẽ không thể tốt bằng các cơ sở tư nhân. Giữa các cơ sở y tế tư nhân cũng có sự chênh lệch: cơ sở y tế đầu tư chất lượng cao, thiết bị y tế hiện đại thì chi phí thực hiện cũng cao hơn.

Việc bạn lựa chọn cơ sở y tế nào để thực hiện sẽ quyết định đến chi phí. Lời khuyên là bạn nên thực hiện ở những cơ sở đảm bảo uy tín. Vì thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín ở cơ sở kém chất lượng có thể gây ra nhiễm trùng. Ngoài ra, bác sĩ không có chuyên môn giỏi hay tay nghề kém còn có thể khiến âm đạo bị quá chặt hoặc lỏng lẻo. Khiến ảnh hưởng đến cảm nhận của chị em sau khi phẫu thuật.

Ví dụ: Một số trường hợp khách hàng đến với Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội sau khi đã thực hiện phẫu thuật thu hẹp vùng trước đó một lần.

Chị Ng** (Hoàn Kiếm): Trước đó chị đã thực hiện thu gọn âm đạo tại một cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, do tay nghề của bác sĩ còn non nên khiến cho âm đạo của chị quá hẹp. Sau khi thực hiện xong tiểu phẫu, mỗi lần hai vợ chồng chị Ng** gần gũi là một lần cực hình đối với chị.

Chị H**** (Bắc Giang): Chị H***** chia sẻ: Sau khi sinh xong 2 cháu, âm đạo của chị giãn rộng quá mức khiến cho đời sống vợ chồng không được mặn mà. Chị đã quyết định thực hiện thu hẹp âm đạo tại một cơ sở y tế tại Bắc Giang. Tuy nhiên, sau khi làm xong hai vợ chồng gần gũi mà chị vẫn không có được cảm giác thực sự tốt. Lúc này qua giới thiệu từ bạn bè, chị đã đi hơn 60km xuống Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội để tiến hành thăm khám và thực hiện thẩm mỹ thu hẹp vùng kín. Sau khi thăm khám, các bác sỹ kết luận âm đạo của chị vẫn còn quá lỏng mặc dù đã phẫu thuật thu hẹp vùng kín một lần.

Qua hai ví dụ trên, có thể thấy rằng chi phí thu hẹp vùng kín cũng là một yếu tố cần xem xét khi thực hiện thu hẹp âm đạo. Tuy nhiên, độ an toàn và tính hiệu quả vẫn cần được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, chị em cần sáng suốt đưa ra lựa chọn để tránh những hậu quả không mong muốn.

Những nguy hiểm khi âm đạo giạn rộng và chảy xệ
Những nguy hiểm khi âm đạo giạn rộng và chảy xệ

Hướng dẫn chăm sóc sau khi thu nhỏ âm đạo

Việc chăm sóc sau khi thực hiện tiểu phẫu thu hẹp vùng kín rất quan trọng để vết thương nhanh lành và không bị nhiễm trùng. Sau đây là một số lưu ý cho chị em khi chăm sóc sau phẫu thuật:

  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày, chú ý nên mặc quần rộng rãi để vùng kín thoáng khí và thoải mái nhất.
  • Uống các loại thuốc kháng sinh và chống viêm theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Không vận động mạnh gây tác động đến vùng kín như chạy bộ, các bài tập vận động vùng chân và xương hông nhiều.
  • Tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ.
  • Tránh tham gia các hoạt động dưới nước như bơi lội hay tắm biển. Vì môi trường nước thường chứa nhiều loại vi khuẩn có thể gây ra nhiễm trùng vết thương sau phẫu thuật.
  • Kiêng quan hệ tình dục ít nhất từ 1 – 2 tháng sau khi làm thu hẹp âm đạo. Đây là khoảng thời gian cần thiết để âm đạo phục hồi hoàn toàn.
  • Có chế độ ăn hợp lý và khoa học để vết thương nhanh lành.
Hướng dẫn chăm sóc sau khi thu nhỏ âm đạo
Hướng dẫn chăm sóc sau khi thu nhỏ âm đạo

Trên đây là những thông tin về thu hẹp âm đạo – thủ thuật ngày càng trở nên phổ biến và là cứu cánh giúp chị em tự tin trong “chuyện yêu”. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc về thu hẹp vùng kín để yên tâm thực hiện. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thẩm mỹ vùng kín, chị em có thể nhắn tin trực tiếp qua phần live chat trên website hoặc gọi điện số hotline: 0584.591.860 để được giải đáp nhanh nhất.

Nguồn: suckhoephukhoa.com.

đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

- Tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân -

Bs. Lê Đỗ Nguyên

  • CK II Ngoại Tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Khoa Ngoại - Tiết niệu, BV Xanh - Pôn (1987 - 2019)
  • Là chuyên gia y tế tại Angola (2007 - 2011)
499 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Nguyễn Kiếm

  • CK Y học cổ truyền
  • Tốt nghiệp Học viện Trung y Bắc Kinh Trung Quốc chuyên ngành y học cổ truyền
  • Với hơn 45 năm kinh nghiệm
  • Trưởng khoa Y học cổ truyền Bệnh viện E (1976-2005), Phó giám đốc bệnh viện E (1999 - 2006)
439 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Đặng Tuấn Trình

  • CK I Nam học - Ngoại tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Với gần 40 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ CKI tại BV đa khoa Xanh-Pon (1984 - 1989)
  • Bác sĩ CKI tại Bệnh viện Thanh Nhàn (1990 - 2014)
469 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Tạ Thị Hồng Duyên

  • CK I Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp Học viện Quân y
  • Với 30 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội (2014)
  • Bác sĩ lâm sàng Sản Phụ khoa Bệnh viên Sản trung ương (2007 - 2016)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Nguyễn Thị Phương Loan

  • CK I Sản phụ khoa
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ chuyên khoa sản tại Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình (1991 - 2002)
  • Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình (2005 - 2018)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Tạ Thị Hồng Duyên

  • CK I Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp Học viện Quân y
  • Với 30 năm kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội (2014)
  • Bác sĩ lâm sàng Sản Phụ khoa Bệnh viên Sản trung ương (2007 - 2016)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Nguyễn Thị Phương Loan

  • CK I Sản phụ khoa
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ chuyên khoa sản tại Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình (1991 - 2002)
  • Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình (2005 - 2018)
459 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Lê Đỗ Nguyên

  • CK II Ngoại Tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Từng công tác tại Khoa Ngoại - Tiết niệu, BV Xanh - Pôn (1987 - 2019)
  • Là chuyên gia y tế tại Angola (2007 - 2011)
499 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Nguyễn Kiếm

  • CK Y học cổ truyền
  • Tốt nghiệp Học viện Trung y Bắc Kinh Trung Quốc chuyên ngành y học cổ truyền
  • Với hơn 45 năm kinh nghiệm
  • Trưởng khoa Y học cổ truyền Bệnh viện E (1976-2005), Phó giám đốc bệnh viện E (1999 - 2006)
439 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Đặng Tuấn Trình

  • CK I Nam học - Ngoại tiết niệu
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Với gần 40 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ CKI tại BV đa khoa Xanh-Pon (1984 - 1989)
  • Bác sĩ CKI tại Bệnh viện Thanh Nhàn (1990 - 2014)
469 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám

Bs. Nguyễn Kiếm

  • CK Y học cổ truyền
  • Tốt nghiệp Học viện Trung y Bắc Kinh Trung Quốc chuyên ngành y học cổ truyền
  • Với hơn 45 năm kinh nghiệm
  • Trưởng khoa Y học cổ truyền Bệnh viện E (1976-2005), Phó giám đốc bệnh viện E (1999 - 2006)
439 Lượt đặt hẹn

LỊCH KHÁM

Chọn khung giờ và đặt hẹn miễn phí

ĐỊA CHỈ

Số 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

GIẢM GIÁ150.000đ

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí chi phí khám